Tại sao cần phải sở hữu một website cho riêng cá nhân, đơn vị hay công ty

👼 Chúng ta bán hàng online hay nghĩ đến sử dụng nền tảng nào để bán hàng nhất?

🤝 Đa số mọi người vẫn nghĩ sử dụng Facebook, Instagram, Tiktok, Tiki, Shopee, Lazada, Sendo... đó là các mạng xã hội, các kênh bán hàng có nhiều sự tương tác dễ kiếm khách hàng nhất. Nhưng có bao giờ bạn thấy rằng khách hàng đó không chỉ là của riêng bạn, sự tối ưu bán hàng đã đúng với yêu cầu của bạn!

👉 Nghe mơ hồ phải không nào!

💥 Vậy hôm nay mh sẽ làm rõ về vấn đề này nhé!

- Bản chất các kênh mạng xã hội và nền tảng thương mại điện tử này phần lớn để duy trì họ không kiếm ra tiền bằng việc lấy hoa hồng từ lợi nhuận bán hàng của bạn, mà họ kiếm ra tiền bằng chính việc tương tác của bạn với khách hàng, mỗi hành động mua bán như thông tin khách hàng, thói quen mua hàng đều được nền tảng đó lưu lại. Để làm gì ạ, họ thống kê dữ liệu, bán cho các công ty cần mua, để theo dõi thói quen đám đông, để nắm tâm lý thị phần từ đó bán cho các doanh nghiệp tập đoàn, họ vạch định chiến lược, chạy quảng cáo đúng đối tượng. Thời đại mà DATA OF KING (dữ liệu là vua) thì bạn hiểu rồi đấy! (Ngoài ra các nền tảng này còn bán cổ phiếu, này về lĩnh vực tài chính mh xin phép không dài dòng nhé!)

- Nếu bạn có tầm nhìn xa hơn, xác định kinh doanh về lĩnh vực lâu dài, hãy cố gắng làm sao đấy khách hàng là của riêng bạn, dữ liệu đó là của riêng bạn. Vì vậy website của riêng cá nhân công ty sẽ giúp bạn giải quyết điều đó.

- Khi chúng ta bán trên các nền tảng sẽ giúp tiếp cận được lượng khách hàng lớn. Nhưng nếu xác định kinh doanh lâu dài, hãy cố gắng duy trì một website của mình, để từ đó kéo lượng khách hàng đó truy cập vào web, họ sẽ không chỉ mua vài sản phẩm mà đó còn là dữ liệu để bạn nghiên cứu thị trường, từ đó xây dựng một thương hiệu có tên tuổi, uy tín.

🌏 Vì vậy ngay hôm nay hãy tạo cho cá nhân, công ty mình một website để làm chủ con đường kinh doanh của mh nhé! 🛫

⭐️ Mh vẫn luôn nhận thiết kế website cho mọi ngành nghề, cam kết:

- Giao diện hiện đại, tương thích mọi thiết bị, tùy biến theo yêu cầu

- Code tay -> Tốc độ nhanh, tối ưu seo, trải nghiệm sử dụng, quản lý website

- Hỗ trợ bảo hành trọn đời với tất cả các lỗi

- Giá cả cạnh tranh, chỉ từ 2tr!

🤝 Liên hệ mh ngay để nhận được tư vấn nhé! - Fb hoặc SDT: 083.345.1499